2014, ഏപ്രിൽ 9, ബുധനാഴ്‌ച

                                                               


                                                                          23

                     നേരം ഏറെ ചെല്ലുംതോറും .., , മനസ്സിനുള്ളിൽ  നിരാശ മൂടുവാൻ ആരംഭിച്ചു കഴിഞ്ഞു .., ആരും തന്നെ സഹായിക്കാനില്ലാതെ ..; ആൾത്താമസമില്ലാത്ത ഈ ദ്വീപിൽ നിന്നും എങ്ങിനെ രക്ഷപ്പെടാൻ കഴിയും .., എന്നതായിരുന്നൂ എന്റെ ചിന്ത ...!

                 സഞ്ചാര യോഗ്യമല്ലാത്ത സമുദ്രപാതയായിരിക്കും ഇതിനു ചുറ്റും ഉണ്ടായിരിക്കുക .., !, ലോകത്തിന്റെ ഏത് ഭാഗത്താണ് എത്തിപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത് .., എന്ന് പോലും എനിക്ക്  തിരിച്ചറിയുവാൻ സാധിക്കുന്നില്ല ..!, കൈവശമുണ്ടായിരുന്ന വടക്കുനോക്കി യന്ത്രവും ഭൂപടവും എല്ലാം തന്നെ കപ്പലിനോടൊപ്പം .., കടലിന്റെ അഗാധതയിലേക്ക് മുങ്ങാംകുഴിയിട്ടിരിക്കുന്നു ...!

                ആൾത്താമാസമില്ലാത്ത ദ്വീപായതുകൊണ്ടും .., സഞ്ചാരയോഗ്യമല്ലാത്ത സമുദ്രപാതയായതിനാലും .., കപ്പലുകൾ ഒന്നുംതന്നെ ഈ ഭാഗത്തേക്ക് വരുവാനുള്ള സാധ്യതയില്ല ...!

                    കപ്പലില്ലാതെ തനിക്കെങ്ങനെ .., ഈ ദ്വീപിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ സാധിക്കും...? എങ്ങിനെ സീതയെ കണ്ടെത്തി തിരിച്ചുകൊണ്ടുവരുവാൻ കഴിയും ..? ചുറ്റും ജലത്താൽ ചുറ്റപ്പെട്ട .., ലോകത്തിൽ നിന്നും ഒറ്റപ്പെട്ട .., ഏതോ ഒരു ദ്വീപിലാണ് ഞാൻ എത്തിച്ചേർന്നിരിക്കുന്നത് ...!

                 ഹതാശയനായിപ്പോയ ഒരു നിർഭാഗ്യവാനെപ്പൊലെ .., ഞാൻ അവിടെയുള്ള ഒരു വൃക്ഷചുവട്ടിൽ ചാരിയിരുന്നു .., നിരാശകൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ മുഖം കൈവള്ളയിലിട്ടു അമർത്തി തിരുമ്മിക്കൊണ്ടിരുന്നു ...!

                      എന്നാൽ ഏതാനും നിമിഷത്തേക്ക് മാത്രമേ ആ നിരാശാബോധം എന്നിൽ നിഴലിച്ചുള്ളൂ .., അടുത്ത നിമിഷത്തിൽ തന്നെ എന്നിലെ പടനായകൻ  സടകുടഞ്ഞ്‌ എഴുന്നേറ്റു ..!

                  ശൂന്യതയിൽ നിന്നും അവസരങ്ങൾ സൃഷ്ട്ടിക്കാൻ കഴിവുള്ളവർ ആയിരിക്കണം പടനായകർ  ..! പ്രതിസന്ധിഘട്ടങ്ങളിൽ ..; തളരാതെ പിടിച്ചു നിൽക്കുവാനുള്ള കരളൊറപ്പാണ് അവർക്കു  വേണ്ടത് ...!, ഒരു രാജ്യത്തെ കാവൽഭടൻമാരുടെ തലവനാണ് അയാൾ  .., രാജ്യത്തിന്റെ വിശ്വാസത്തെ  ..., സംരക്ഷിക്കേണ്ടവൻ  .., കാത്തുസൂക്ഷിക്കെണ്ടവൻ ..!,

                           തളർന്നു പോകുന്ന മനസ്സാന്നിദ്ധ്യമല്ല അവിടെ വേണ്ടത് ...!,എതിരിടാനുള്ള ചങ്കൊറപ്പാണ് മുന്നിൽ നിൽക്കേണ്ടത് ...!

            എതിർസാഹചര്യങ്ങളെ അനുകൂലമാക്കി മാറ്റുക ....!കഴുത്തൊപ്പം നിൽക്കുമ്പോഴും .., മനസ്സാന്നിദ്ധ്യം കൈവിടാതിരിക്കുക ..!                       

 എതിർപ്പുകളെ അവഗണിച്ച് വിജയംവരേയും പോരാടുവാനുള്ള മനസ്സ് ആണ് അവനു വേണ്ടത് ..!

                 അങ്ങിനെയുള്ള ഞാൻ .., എല്ലാം അവസാനിച്ചു എന്ന മട്ടിൽ ഇങ്ങനെ ചടഞ്ഞിരിക്കുകയോ ....? എങ്കിൽ പിന്നെ ഞാൻ ഇത്രയും നാൾ അനുഷ്ഠിക്കുന്ന  ...''പടനായകനെന്ന '' ഈ പദവിക്ക് എന്താണ് ഒരർത്ഥം ...?

                     കടിഞ്ഞാണ്‍ പൊട്ടിച്ച കുതിരയെപ്പോലെ ഞാൻ ചാടിയെഴുന്നേറ്റു ...!, അതേ നിമിഷത്തിൽ തന്നെ ഉയർന്ന ഒരു കഠോര ഗർജ്ജനം എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു ..!

                        ഹൃദയത്തിലൂടെ ഒരു കൊള്ളിയാൻ പാഞ്ഞ പോലെ ..,അത്രയും കിടിലമായൊരു കാഴ്ച്ച ആയിരുന്നൂവത് ....! എന്റെ നീക്കങ്ങളെ സശ്രദ്ധം  വീക്ഷിച്ചു  കൊണ്ട് .., മുന്നോട്ട് ചാടിവീഴാൻ തയ്യാറെടുത്തു  നിൽക്കുന്ന ഒരു കൂറ്റൻ പുള്ളിപ്പുലി ..! അതിന്റെ കണ്ണുകൾ സ്ഫടികം  പോലെ തിളങ്ങുന്നു ...!    

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: